• Facebook
  • Youtube

Chiêm ngưỡng “Đội hình trong mơ” của Nissan tại Sài Gòn

24/12/2015 14:35
Sau thành công tại Hà Nội, Nissan Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện tương tác khách hàng tại Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM từ ngày 20/12 đến hết ngày 26/12/2015.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Nissan thuộc chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng “Đội hình trong mơ” của Nissan tại Sài Gòn

Khách hàng tham dự sẽ có cơ hội khám phá về "Đội hình trong mơ” của Nissan – UEFA, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng, tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PES4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect...Nhân dịp Giáng Sinh, Nissan Việt Nam sẽ dành những quà tặng dễ thương cho các em nhỏ cùng cha mẹ đến tham gia chương trình.

Chiêm ngưỡng “Đội hình trong mơ” của Nissan tại Sài Gòn

Tại sự kiện, Nissan Việt Nam cũng sẽ trưng bày nhiều mẫu xe, bao gồm NP300 Navara, Juke, Teana và Sunny. Các mẫu xe được nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng như trang bị thêm hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến, hệ thống giải trí trong xe và kết nối Internet cho bộ ba NP300 Navara, Juke và Teana. Một trong những nét nổi bật là mẫu xe Nissan Sunny được trang bị bộ phụ kiện ngoại thất thể thao năng động Nismo Aerokit của hãng độ danh tiếng Nismo.

Chiêm ngưỡng “Đội hình trong mơ” của Nissan tại Sài Gòn

Ngoài việc chiêm ngưỡng xe, Nissan Việt Nam còn giúp khách hàng trải nghiệm những “danh thủ Nissan” - là những sản phẩm mới nhất của Nissan – ngay tại khuôn viên trung tâm thương mại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng và nhận những phần quà thú vị.

Chiêm ngưỡng “Đội hình trong mơ” của Nissan tại Sài Gòn

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Nissan tại sự kiện lần này sẽ được hưởng những chương trình bán hàng đặc biệt, duy nhất cho các đơn đặt hàng tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng từ ngày 20/12 đến hết ngày 26/12/2015.

Trước đó, sự kiện tương tác Nissan – UEFA diễn ra tại Hà Nội đã thu hút hơn 150 lượt khách lái thử các mẫu xe của Nissan, 650 người tham gia các trò chơi tương tác mang chủ đề bóng đá và nhận về nhiều phần quà ý nghĩa.

Nguyên Tôn

Nội dung bình luận
Tin cùng dòng xe
Xem nhiều
Xe mới đăng
Có thể Quý khách quan tâm