Chính thức khai trương phòng trưng bày MINI Sài Gòn
Nhằm mở rộng hệ thống phân phối, đồng thời giúp khách hàng Việt Nam tiếp cận gần hơn với các dòng MINI, chiều 27/08 Công ty Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu MINI tại Việt Nam đã khai trương phòng trưng bày MINI tại Tp.HCM.
MINI Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ số 74 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận
Tọa lạc tại địa chỉ số 74 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, showroom MINI hiện diện tại khu vực trung tâm sầm uất của Sài Gòn. Với quy mô 510 mét vuông, showroom MINI có khả năng trưng bày 9 mẫu xe MINI đa dạng, một khu vực trưng bày các sản phẩm phụ kiện và thời trang chính hãng được dành riêng cho những người hâm mộ MINI, cùng với khu văn phòng làm việc.
Với phong cách thiết kế độc đáo và cá tính, ngôi nhà thứ 2 của MINI tại Việt Nam mong muốn truyền tải bầu không khí “Thành phố sôi động về đêm” thông qua tông màu Đen chủ đạo, được kết hợp tương phản khéo léo với những gam màu tươi sáng, tất cả hòa quyện vào nhau để tạo thành một nơi hẹn hò lý tưởng và tận hưởng phong cách sống thời thượng mà chỉ fan MINI mới có.
Trong khi đó, khu vực dịch vụ hậu mãi MINI sẽ được phục vụ tại Trung Tâm Dịch Vụ của Euro Auto tại Phú Mỹ Hưng - 808 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Chỉ cách showroom MINI Sài Gòn vào khoảng 10km, Trung Tâm Dịch Vụ cung cấp đầy đủ dịch vụ 4S tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn và có khả năng phục vụ 1.000 xe/ tháng. Trung tâm còn cung cấp những phụ tùng MINI chính hãng và đồng thời là trung tâm cung cấp thông tin giải đáp cho khách hàng.
Ông Horst Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ: “Thời gian qua chúng tôi đã mang đến cho rất nhiều khách hàng, không chỉ là những mẫu xe hấp dẫn, mà còn là cả phong cách sống, và những trải nghiệm chưa từng có, qua màn khởi đầu thú vị tại showroom Hà Nội vào mùa thu 2014. MINI chưa bao giờ dừng lại ở một thương hiệu, đó là biểu trưng cho tính hiệu quả, chất thể thao, sự mạnh mẽ, cũng như lối thiết kế đậm bản sắc và hoàn mỹ. Điều đó lý giải cho con số 470 xe MINI đang len lỏi trên khắp đường phố chỉ sau một thời gian ngắn. Và chúng tôi tin chắc sau hôm nay, MINI sẽ còn vươn đến một tầm cao mới.”
Kể từ khi MINI thuộc sở hữu của tập đoàn BMW vào tháng 3/1994 (đổi tên gọi từ Mini thành MINI), doanh số của MINI liên tục tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm từ 2002, với hơn 232,000 xe được bán ra vào năm 2008. Hoa Kỳ trở thành thị trường lớn nhất của MINI trên toàn thế giới. Từ khi được ra mắt trở lại vào năm 2001, 1,5 triệu chiếc “MINI thế hệ mới” đã tìm được chủ nhân của mình. Với cá tính độc đáo, cộng hưởng từ cảm giác lái đặc trưng tạo nên sự thăng hoa mỗi khi ngồi sau vô-lăng, phong cách phù hợp với nhiều cá tính đa dạng và chất lượng đẳng cấp đã tạo sự tăng trưởng doanh thu của MINI tại tất cả châu lục trong những năm gần đây.