Dàn sao Manchester City trổ tài lái Nissan Juke NISMO RS
Trong một hoạt động quảng cáo cho hãng xe Nissan mới đây, 4 ngôi sao bóng đá của câu lạc bộ Manchester City (MC) đã khiến người hâm mộ phải "trầm trồ" với khả năng lái xe "chẳng hề thua kém những tay đua"
4 "hảo thủ" của đội bóng Manchester City, bao gồm David Silva, Bacary Sagna, Fernando và Eliaquim Mangala vừa tham gia trong chương trình lái xe do hãng xe Nissan tổ chức với tên gọi "trao đổi công việc trong mơ". Tại đây, những ngôi sao này đã diện trang phục theo phong cách của những tay đua chuyên nghiệp và trổ tài lái xe của mình trên chiếc Nissan Juke NISMO RS.
Dưới sự "giám sát" của 4 học viên ưu tú nhất của chương trình đào tạo lái xe GT Academy, lần lượt Silva, Sagna, Fernando và Mangala đã khiến fan hâm mộ "phát sốt" với những cú drift xe điêu luyện chẳng kém những tay đua thực thụ.
"Trao đổi công việc trong mơ" là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện quảng cáo của Nissan. Chương trình này lấy ý tưởng từ một cuộc khảo sát của hãng xe Nhật về nghề nghiệp mong muốn của trẻ em trong độ tuổi từ 9 đến 13. Theo đó, kết quả công bố cho thấy có đến một phần ba trong số những em nhỏ được hỏi đã trả lời rằng, cầu thủ bóng đá và tay đua là những công việc thú vị mà các em mong muốn được làm sau này.
Ông Chris Marsh - Giám đốc tiếp thị của Nissan, cho biết: "Thông qua sự hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Manchester City, chúng tôi mong muốn mang đến cho cuộc sống những niềm đam mê và những trải nghiệm thú vị thông qua bóng đá và lái xe. Việc mời những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới tham gia "hoán đổi công việc trong mơ" và chứng kiến cảm giác thích thú của họ khiến chúng tôi cảm thấy rất phấn khích. Hy vọng, khán giả cũng sẽ có cảm giác như vậy khi xem đoạn clip mà chúng tôi công bố".
Nissan chính thức là nhà tài trợ của Manchester City từ năm 2014. Trước đó, cũng trong một chiến lược liên quan đến bóng đá, hãng xe Nhật cũng đã đạt được thỏa thuận để trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải UEFA Champions League từ năm 2014 đến năm 2018. Với những bản hợp đồng quảng cáo này, Nissan sẽ có cơ hội lớn để giới thiệu thương hiệu của mình tại châu Âu, trong đó có thị trường Anh Quốc.
Trong một thông tin liên quan, mới đây tại vòng tứ kết UEFA Champions League mùa giải 2015 - 2016, câu lạc bộ Manchester City vừa xuất sắc đánh bại "gã nhà giàu" Paris Saint Germain (PSG) với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận để chính thức đoạt tấm vé vào bán kết.