Gần 2 tuần sau khi ra mắt, Toyota Camry bán đắt “như tôm tươi”
Chưa đầy hai tuần kể từ ngày ra mắt (21/4), mẫu sedan hạng trung Toyota Camry đã bán ra tới 274 xe, góp phần giúp doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tiếp đà gia tăng trong tháng 4/2015.
Toyota Camry 2015
Đúng như dự đoán của nhiều người, sau khi xuất hiện trên thị trường, Toyota Camry 2015 ngay lập tức tạo được sức hút mãnh liệt với khách hàng Việt. Tính đến hết tháng 4, tức là chỉ vỏn vẹn 10 ngày sau khi ra mắt, đã có đến 274 chiếc Camry 2015 được bàn giao đến tay khách hàng, bên cạnh đó còn có đến 500 đơn đặt hàng với mẫu sedan hạng trung này đã được ký kết. Trước đó, trong tháng 3 khi phiên bản mới chưa được giới thiệu, doanh số của Camry chỉ đạt 127 xe.
Sức hút của Camry đối với khách hàng, góp phần nhỏ giúp Toyota Việt Nam đạt doanh số bán hàng 3.990 xe, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh số bán hàng của phân khúc xe du lịch đạt 2.080 xe, tăng 41.5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vios vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam trong tháng 4 với 1.009 xe, tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, sau quãng thời gian bị chững lại, Corolla Altis đã lấy lại đà tăng trưởng với 611 xe bán ra trong tháng 4, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ở phân khúc xe thương mại, “hai con át chủ bài” là Innova và Fortuner tiếp tục cũng cố vững chắc vị thế của mình trên thị trường với doanh số đạt mức trên 800 xe. Trong đó, nhu cầu của khách hàng tăng mạnh giúp Fortuner đạt doanh số 868 xe, Innova đạt 802 xe. Hai mẫu xe này góp công lớn giúp doanh số phân khúc xe thương mại của Toyota đạt 1.910 xe trong tháng 4, tăng hơn 25% so với cùng kỳ. Chiếc hatchback - Toyota Yaris thế hệ mới dẫn đầu phân khúc với doanh số bán với 186 xe.
Trong tháng 4/2015 thương hiệu xe sang Lexus bán được 90 xe, như vậy tinh tổng cộng 4 tháng đầu năm nay, thương hiệu xe sang thuộc tập đoàn Toyota đã bán được 369 xe, tăng 273 xe so với cùng kỳ năm 2014.