Honda ưu đãi dịch vụ lớn trong tháng 8/2016
Từ ngày 01 đến 31/8/2016, Honda Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn nhân dịp “Kỷ niệm 10 năm Ô tô Honda”.
Theo đó, để đáp lại tình cảm của các khách hàng dành cho thương hiệu Honda trong suốt 10 năm qua, từ ngày 01 đến 31/8/2016, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ “Kỷ niệm 10 năm Ô tô Honda”.
Trong khuôn khổ chương trình, tất cả khách hàng sử dụng xe ô tô do Honda Việt Nam sản xuất/nhập khẩu khi mang xe đến Đại lý Ô tô Honda làm dịch vụ sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Honda với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Cụ thể, khách hàng khi mang xe đến 15 Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc sẽ được miễn phí 100% kiểm tra xe, giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ, giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng, giảm 20-30% giá gói Gia hạn bảo hành cùng nhận quà tặng cho những khách hàng làm dịch vụ trên 2.400.000 đồng/ một lần.
Năm 2016 là mốc son đặc biệt đánh dấu 10 năm sản phâm ô tô Honda của HVN ra mắt khách hàng Việt Nam. Trong suốt hành trình 10 năm, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe có chất lượng Honda toàn cầu, Honda Việt Nam luôn chú trọng và quyết tâm tăng cường chất lượng công tác bán hàng, công tác dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng ở mức độ cao nhất. Với mục đích đó HVN đã không ngừng nâng cao tay nghề, kiến thức và kỹ năng của nhân viên, mang đến chất lượng phục vụ vượt trội cho khách hàng, thông qua việc liên tục tổ chức các hội thi Kỹ thuật viên giỏi, hội thi dành cho Nhân viên Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng xuất sắc đến từ các Đại lý Ô tô Honda trên khắp cả nước.
Không chỉ có vậy, Honda Việt Nam cũng không ngừng mở rộng mạng lưới Đại lý Ô tô Honda với 15 Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S (Bán hàng – Dịch vụ - Phụ tùng – An toàn – Đóng góp xã hội) trên toàn quốc, hướng tới mang lại cho khách hàng cơ hội sử dụng các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chính hãng chất lượng cao, nhanh chóng, thuận tiện từ Honda. Với hệ thống Đại lý Xanh được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn môi trường ISO 14001, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại các Đại lý Ô tô Honda đều tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với các dịch vụ tiêu chuẩn cao, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.
Nhờ những nỗ lực không ngừng, dịch vụ khách hàng của Honda Việt Nam đã được xếp hạng cao nhất trong kỳ khảo sát đánh giá của J.D.Power năm 2015. Ngoài ra, rất nhiều năm trong hành trình 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Honda Ô tô Việt Nam đã vinh dự dẫn đầu hoặc lọt vào top dẫn đầu về chỉ số hài lòng dành cho Dịch vụ bán hàng (SSI) và Dịch vụ sau bán hàng (CSI) theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific.