Khách hàng sử dụng xe Mazda được ưu đãi dịch vụ trong tháng 6/2016
Với chương trình “Chăm sóc khách hàng dịch vụ” được Thaco triển khai trong tháng 6/2016, khách hàng đã và đang sử dụng xe Mazda tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt về dịch vụ.
Chương trình diễn ra từ ngày 1/06 đến hết ngày 30/6/2016 tại hệ thống phân phối Mazda trên toàn quốc. Cụ thể, khi khách hàng mang Xe Mazda đến bất kỳ đại lý Mazda nào sẽ nhận được các ưu đãi dịch vụ đặc biệt, gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 30% nhớt động cơ và 15% phụ tùng, vật tư bảo dưỡng chính hãng và hơn 11.000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình. Số lượng quà tặng có hạn và chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.
Cùng với sự tăng trưởng mạnh về doanh số bán hàng trong năm 2015, thương hiệu Mazda đã vươn lên top đầu những thương hiệu ôtô có chất lượng cao nhất tại Việt Nam trên cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ sau bán hàng (SSI & CSI – do tổ chức JD.Power bình chọn) đã minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ xuất sắc góp phần quan trọng thúc đẩy khách hàng lựa chọn Mazda.
Hiện nay, Thaco sở hữu hệ thống phân phối gần 40 showroom Mazda, đại lý trên toàn quốc, các xưởng dịch vụ đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu nhằm đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa. Trong năm 2016, Thaco sẽ mở rộng hệ thống phân phối lên đến 50 showroom và đồng bộ nhận diện thương hiệu theo tiêu chuẩn mới nhất của Mazda toàn cầu.