Kia giới thiệu logo mới qua màn pháo hoa cực đỉnh
Ngày 06/01/2020, Kia chính thức giới thiệu logo mới với màn trình diễn bắn pháo bông tại Incheon, Hàn Quốc thu hút đông đảo người hâm mộ.
Logo mới của hãng Kia được giới thiệu với hàng trăm chiếc drone (thiết bị bay điều khiển từ xa) cùng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ và ánh sáng laser đẹp mắt.
Trước đó, hãng từng thể hiện thiết kế này trên mẫu Imagine Concept ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva 2019. Đại diện của hãng Kia còn tiết lộ slogan thương hiệu KIA sẽ được thay đổi thành “Movement that Inspires” (Chuyển động truyền cảm hứng), thay thế cho slogan trước đó là "The Power to Surprise" (Sức mạnh đến bất ngờ).
"Đối xứng", "nhịp nhàng" và "vươn lên" là những yếu tố thể hiện tham vọng của hãng xe Kia trong tương lai. Theo đó, Kia đang hướng đến phát triển vào mảng xe điện cùng các dịch vụ di chuyển và những dịch vụ khác đi kèm.
Theo nguồn tin từ Kia, ngay sau thời gian ra mắt logo và khẩu hiệu mới. Hãng xe Hàn Quốc sẽ tổ chức buổi công bố chiến lược phát triển của Kia vào ngày 14/01 tới đây.
Trong sự kiện lần này, Kia sẽ tiết lộ 5 kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm trong tương lai của hãng. Cụ thể là chiếc Sportage thế hệ mới, K7 hay Cadenza thế hệ tiếp theo có thể đổi tên thành K8. Ngoài ra, Kia cũng sẽ công bố mẫu xe mới crossover chạy điện vào năm 2021 và một mẫu SUV cỡ lớn được định vị cao hơn Telluride.
Khôi Nguyên