Lionel Messi trở thành đại xứ thương hiệu cho hãng xe giá rẻ Tata Motors
Tiền đạo Barcelona, Lionel Messi mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe Tata Motors của Ấn Độ.
Đây là lần đầu tiên mà hãng xe Ấn Độ chọn một ngôi sao bóng đá để làm đại sư thương hiệu, góp phần vào kế hoạch quảng bá các sản phẩm của họ. Messi sẽ tham gia vào các kế hoạch quảng bá các mẫu xe du lịch, xe khách mà Tata Motors phân phối trên toàn cầu.
Cụ thể trong thời gian tới, ngôi sao bóng đá người Argentina sẽ xuất hiện trong một chiến dịch quảng bá hình ảnh đầu tiên của Tata có tên “#madeoffgreat”. Theo hãng xe Ấn Độ, kế hoạch này được lấy cảm hứng từ suy nghĩ “những chiếc xe sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm mới và giúp chung ta lớn lên”. Tata Motors sẽ triển khai kế hoạch phân phối các phiên bản đặc biệt của các mẫu xe du lịch mà họ sản xuất với một số lượng giới hạn nhằm mang đến sự lựa chọn cá tính cho khách hàng. Các phiên bản này sẽ được kết hợp của giữa thiết kế thời trang ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt cùng với nhưng công nghệ mới.
Ngay sau khi, tiền đạo của câu lạc bộ Barcelona đặt bút ký vào bản hợp đồng để trở thành đại sứ thương hiệu của mình, Tata Motors đã tung ra một loạt video quảng cáo gắn liền với hình ảnh của Lionel Messi.
Thủ quân đội tuyển Argentina và tiền đạo CLB Barcelona chia sẻ: “Tôi rất vui mừng về chương trình hợp tác đầu tiên của tôi với một thương hiệu ô tô Ấn Độ và vô cùng xúc động khi được là một phần của gia đình Tata Motors. Tôi đã luôn luôn bị cuốn hút bởi Ấn Độ và đã nghe những điều tuyệt vời về đất nước này. Tôi đã một lần ở Ấn Độ với đội tuyển quốc gia Argentina và tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội trở lại đó. Tata Motors là một thương hiệu ô tô nổi tiếng của Ấn Độ và một trong những nhà sản xuất o tô có bề dày lịch sử trên toàn cầu”.
Việc chọn Lionel Messi làm đại sứ thương hiệu là một bước đi chiến lược của Tata Motors. Bởi danh tiếng của ngôi sao bóng đá này sẽ tạo nên một sức hút mãnh liệt với khách hàng trên khắp thế giới. Hiện tại, số tiền mà Tata bỏ ra để có được hình ảnh độc quyền của sao bóng đá này vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên con số này được cho là không hề nhỏ với tầm ảnh hưởng và danh tiếng mà ngôi sao này tạo ra với giới trẻ trên khắp thế giới.