Nissan nâng thời gian bảo hành Navara lên đến 5 năm cùng mức giá giảm đến 36 triệu đồng
Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) vừa công bố chính sách mới về giá bán cũng như tăng thời gian bảo hành cho những khách hàng mua xe Nissan Navara từ ngày 20/11/2020.
Cụ thể hai phiên bản nằm trong đợt điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất là Nissan Navara EL (2WD AT) và Navara VL (4WD AT), được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Theo đó, bảng giá xe Nissan Navara được cập nhật như sau:
Bên cạnh giá bán lẻ đề xuất mới, khách hàng mua xe Nissan Navara cũng được hưởng chính sách bảo hành mới lên đến 5 năm kể từ ngày 20/11/2020. Đây là một cam kết lâu dài của Nissan Việt Nam về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, đồng thời là sự tri ân cửa đơn vị phân phối mới dành cho khách hàng Việt.
Nissan Navara thế hệ thứ 12 lần đầu tiên giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2015. Trải qua 5 năm, Nissan Navara nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng cũng như giới chuyên môn về khả năng vận hành, bền bỉ, kinh hoạt và danh tiếng được thừa hưởng từ di sản 85 năm bán tải Nissan.
Với giá bản lẻ đề xuất mới và chính sách bảo hành 5 năm, khách hàng Việt Nam sẽ có thêm cơ hội sở hữu và trải nghiệm mẫu xe bán tải Nissan Navara nhập khẩu, chất lượng và có giá thành hợp lý.
Từ ngày 01/10/2020, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) chính thức trở thành đối tác chiến lược phân phối độc quyền Nissan tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới, Nissan Việt Nam sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng.
Cùng với công tác chuyển đổi nhà phân phối, mọi chính sách và quyền lợi về sản phẩm, dịch vụ đang được Nissan cung cấp cho khách hàng Việt Nam sẽ không thay đổi
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website mới của Nissan tại http://www.nissanvietnam.vn hoặc liên hệ hotline 1900 1189.
Quang Hải