SUV "cơ bắp" Toyota C-HR giá chỉ hơn 630 triệu đồng tại Thái Lan
Cuối cùng, những hách hàng yêu thích Toyota C-HR tại Thái Lan có thể đặt hàng mẫu xe SUV "cơ bắp" này ngay từ hôm nay với mức giá khởi điểm hơn 900.000 Baht (tương đương 630 triệu đồng).
Sau Malaysia, Thái Lan là thị trường tiếp theo tại Đông Nam Á tiếp nhận đơn đặt hàng mẫu SUV “cơ bắp” Toyota C-HR. Theo thông tin từ các đại lý tại “ xứ sở chùa vàng”, Toyota C-HR sẽ có khởi điểm hơn 900.000 Baht (tương đương 630 triệu đồng) và chính thức được bán ra vào đầu quý I năm 2018.
Tại Thái Lan, Toyoya C-HR được trang bị 2 tùy chọn động cơ, gồm động cơ 1.8 Dual VVT-I, cho công suất 141 mã lực và mô men xoắn cực đại 177 Nm, đi kèm là hộp sô vô cấp CVT 7 cấp số ảo. Còn lại là động cơ lai điện gồm động cơ 1.8 lít 2KWR-FXE Atkinson, cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm kết hợp với động cơ điện cho công suất 72 mã lực và mô-men xoắn 163 Nm.
Theo công bố từ hãng xe Nhật Bản, Toyota C-HR có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khá ấn tượng là 4,1 lít/100 km cùng lượng khí thải CO2 ra ngoài môi trường 95g/km. Mẫu Crossover này sẽ được bảo hành động cơ 5 năm (động cơ thường) và 10 năm (dành cho động cơ lai điện).
Tương tự như các phiên bản được giới thiệu tại thị trường khác trên thế giới, Toyota C-HR được thiết kế dựa trên nền tảng kiến trúc TNGA hoàn toàn mới của Toyota. Xe sở hữu diện mạo “cơ bắp” với đường nét cứng cáp, sắc sảo. Phần đầu xe với cản trước “hầm hố”, cụm đèn pha lạng LED vuốt dài sang hai bên, đèn sương mù dạng tròn nằm gọn ở hai bên góc dưới của lưới tản nhiệt. Mâm xe hợp kim 17 inch 5 chấu kép có thiết kế hình chữ Y cách điệu. Phần đuôi xe nổi bật với đèn hậu có thiết kế hình chữ C ấn tượng, cánh lướt gió lớn và ăng ten vây cá mập trên nóc.
Khoang nội thất của xe được thiết kế dựa trên khái niệm Tech Sensual hoàn toàn mới, gồm vô-lăng ba chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng, màn hình hiển thị kích thước 4.2 inch, hệ thống tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, ghế ngồi bọc da kết hợp chất liệu vải cao cấp, dàn âm thanh 9 loa Bose cao cấp.
Trước khi nhận đơn đặt hàng tại Malaysia và Thái Lan, Toyota C-HR đã “làm mưa làm gió” tại thị trường quê nhà với hơn 80.000 xe được chuyển đến tay người tiêu dùng chỉ trong vòng 6 tháng kể từ khi vừa chính thức được bán ra vào đầu năm 2017. Do đó, rất có khả năng mẫu SUV “cơ bắp” này sẽ tiếp tục làm “khuynh đảo” thị trường ASEAN trong thời gian sắp tới.