Tháng 8, khách hàng Mitsubishi tại Việt Nam được kiểm tra xe miễn phí
Với mục đích duy trì và nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng, trong tháng 8, Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chương trình chăm sóc tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi trên toàn quốc.
Chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” được Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức dành cho khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 01 – 31/08/2016.
Tháng 8, khách hàng Mitsubishi tại Việt Nam được kiểm tra xe miễn phí.
Theo đó, để tham gia chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi có thể liên hệ với đại lý dịch vụ ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam gần nhất để đặt lịch hẹn.
Khi tham dự chương trình này, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi sẽ được kiểm tra toàn bộ xe miễn phí. Giảm giá 20% cho phụ tùng hao mòn nhanh và hóa chất chính hiệu Mitsubishi Motors. Giảm giá 15% cho phụ tùng khác có sẵn tại MMV dành cho các model xe: Pajero, Grandis, Jolie, Lancer và Zinger.
Ngoài ra, khách hàng còn được tặng phiếu thay nhớt động cơ miễn phí lần tới cho các mẫu xe Pajero, Grandis, Jolie, Lancer có hóa đơn thay phụ tùng từ 10 triệu đồng trong chiến dịch. Tặng quà lưu niệm cho khách hàng tham gia chiến dịch theo lịch đã hẹn trước.
Với các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tích cực góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.