Ưu đãi cho khách hàng mua xe Mazda trong tháng 7
Cùng với mức ưu đãi 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe Mazda2 thế hệ mới tính đến hết ngày 31/8. VinaMazda cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua các sản phầm như Mazda3 (2.0), Mazda6, Mazda CX-5, Mazda CX-9, Mazda BT-50 (3.2 AT).
Chương trình ưu đãi được áp dụng với nhiều mẫu xe Mazda trong tháng 7
Theo đó, Từ 1/7 - 31/7, khách hàng mua các mẫu xe Mazda 2, Mazda 3 2009, Mazda 6, Mazda Cx-5, Mazda Cx-9, Mazda BT-50 (3.2 AT) sẽ được ưu đãi giá, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất (bảo hiểm PVI) và bộ phụ kiện tiện nghi. Ngoài ra, khách hàng mua xe Mazda BT-50 còn được tặng ngay 01 nắp thùng Canopy (trị giá từ 20-30 triệu đồng). Chương trình áp dụng có điều kiện tùy từng mẫu xe và khu vực.
Mẫu xe Mazda2 thế hệ mới ra mắt tại Đà Nẵng ngày 10/7
Mẫu xe Mazda 2 thế hệ mới ra mắt tại Đà Nẵng ngày 10/7 vừa qua cũng được VinaMazda ưu đải giảm giá 10 triệu đồng cho cả phiên bản sedan và hatchback đến hế ngày 31/8. Như vậy, khách hàng mua Mazda 2 thế hệ mới trong thời gian này sẽ được áp dụng mức giá 619 triệu đồng đối với bản sedan và 679 triệu đồng đối với bản hatchback. Bắt đầu từ tháng 9/ 2015, Thaco sẽ bắt đầu triển khai lắp ráp mẫu Xe Mazda 2 mới này tại Việt Nam.
Mẫu bán tải hút khách Mazda BT-50
Tháng 6 vừa qua, doanh số Mazda đạt 1.347 xe, tăng 91% so với cùng kỳ năm 2014. Tính chung trong 6 tháng đầu năm 2015, Mazda đã bán ra 8.175 xe, tăng 125% so với cùng kỳ năm 2014 và gần bằng doanh số cả năm 2014 (9.438 xe). Kết quả bán hàng kỷ lục này đã giúp Mazda nắm giữ 13% thị phần trên thị trường xe ô tô du lịch, duy trì vị trí top 5 thương hiệu có doanh số bán cao nhất tại Việt Nam. Ngoài chính sách bán hàng linh động, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, thì việc thường xuyên cải tiến và nâng cấp sản phẩm, trang bị nhiều phụ kiện (CX-5, BT-50) đáp ứng nhu cầu khách hàng đã góp phần tạo nên sự tăng mạnh doanh số Mazda trong thời gian qua.
Với danh mục sản phẩm đa dạng và nhiều phiên bản lựa chọn cũng như chính sách bán hàng, hỗ trợ khách hàng, phụ tùng chính hãng đã giúp Mazda tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm. Với nền tảng vững chắc cả về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, Mazda đề ra mục tiêu doanh số trên 18.000 xe năm 2015, tăng gấp đôi so với năm 2014.