Ưu đãi dịch vụ dịp cuối năm cho khách hàng sử dụng xe Mazda
Với chiến dịch "Chăm sóc khách hàng cuối năm" được Thaco triển khai từ ngày 1/12 đến hết 31/12/2015, khách hàng sở hữu xe Mazda sẽ nhận được nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn khi mang xe đến bảo dưỡng tại các đại lý Mazda trên cả nước.
Theo đó, khách hàng mang Xe ôtô Mazda đến bảo dưỡng tại trung tâm dịch vụ của hơn 30 hệ thống đại lý dịch vụ ủy quyền của Mazda trên toàn quốc sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt gồm kiểm tra miễn phí, giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng chính hãng và quà tặng (có hơn 8.000 phần quà dành cho khách hàng tham gia chương trình).
Đặc biệt, với gói chăm sóc xe, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tiêu chuẩn gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật và vệ sinh ngoại thất xe (bao gồm làm sạch ngoại thất, thân xe và mâm xe).
Đầu tháng 9 vừa qua, Thaco đã đưa vào hoạt động đường dây nóng 1900545591 để giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của xe du lịch Mazda, nâng cao hơn sự hài lòng của khách hàng.
Với sự đầu tư nghiêm túc theo chiến lược hợp lý, Mazda đã vượt qua nhiều thương hiệu lớn trong ngành ôtô tại Việt Nam như Toyota, Honda…, vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng với số điểm khá cao (843/1.000 điểm) trong năm 2015. Đây chính là kết quả ghi nhận những nỗ lực của Thaco trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.