Vừa ra mắt, Toyota Camry 2015 đã “đắt hàng” tại Việt Nam
Ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tuần qua, Toyota Camry thế hệ đột phá 2015 được công bố giá bán cao hơn 50 – 70 triệu đồng so với phiên bản cũ, thế nhưng với những thay đổi về kiểu dáng, tính năng… mẫu sedan hạng D ăn khách này vẫn tạo nên sức hút khó cưỡng với khách hàng.
Camry được Toyota phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản
Thế hệ mới 2015 của Camry được Toyota phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm với hai tùy chọn động cơ 2.0 lít và 2.5 lít. Với những thay đổi mang tính đột phá về thiết kế, công nghệ mới, đi kèm nhiều trang bị tính năng… Camry 2015 được công bố mức giá cao hơn phiên bản ra mắt vào năm 2012 từ 50 – 70 triệu đồng.
Camry 2015 nhận được sự quan tâm của khách hàng ngay sau khi ra mắt
Cụ thể, phiên bản Camry 2.5Q 2015 trang bị động cơ 2.5 lít, hộp số 6 cấp đi kèm với những trang bị, tính năng mới như chế độ điều khiển đèn pha tự động bật/tắt, hệ thống ống xả kép, bộ mâm hợp kim 17inch thể thao, hệ thống sạc điện thoại không dây, vô lăng chỉnh điện 4 hướng tích hợp các nút điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay, camera lùi… được Toyota công bố mức giá bán 1,359 tỷ đồng, tăng 67 triệu đồng so với phiên bản cũ.
Phiên bản Camry 2.0E được trang bị động cơ mới 6AR-FSE đi kèm hộp số tự động 6 cấp thay cho hộp số tự động 4 cấp trên phiên bản 2012…có giá bán 1,078 tỷ đồng, tăng 79 triệu đồng so với phiên bản cũ. Trong khi đó, phiên bản Camry 2.5G 2015 cũng có giá bán tăng thêm 50 triệu đồng.
Camry 2.5Q được khách hàng quan tâm dù giá bán lên đến 1,359 tỷ đồng
Trước thời điểm Toyota Camry 2015 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, một số hình ảnh chi tiết về mẫu xe này đã lộ diện đồng thời tạo được sự chú ý với khách hàng. Chính vì vậy trước thời điểm ra mắt chính thức, Toyota Việt Nam cho biết đã nhận được 400 đơn đặt hàng với Camry 2015. Trong số này phiên bản Camry 2.5Q được quan tâm nhất với lượng đơn đặt hàng chiếm 50%, Camry 2.0E chiếm 45% trong khi đó phiên bản Camry 2.5G chỉ chiếm 5%.
Sự xuất hiện của Camry 2015 cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Tại đại lý Toyota Đông Sài Gòn (Tp.HCM) trong hai ngày gần đây, lượng khách đến xem và tìm hiểu thông tin về Camry 2015 đã gia tăng so với trước đây. Trước đó, thông tin về việc Camry 2015 ra mắt tại Việt Nam đã phần nào tác động đến tâm lý của khách hàng mua xe. Việc khách hàng chờ đợi Camry mới đã khiến doanh số của mẫu xe này sụt giảm mạnh trong những tháng đầu năm 2015, thậm chí còn bị chính đối thủ Mazda 6 vượt mặt.
Trước sức hấp dẫn của Camry thế hệ đột phá 2015, ngay trong ngày ra mắt, đại diện của thương hiệu xe Nhật đã đặt mục tiêu doanh số bán 420 chiếc Camry mới mỗi tháng, với cơ cấu bán hàng khoảng 35% đối với phiên bản 2.0E, phiên bản 2.5G chiếm khoảng 15-20% và phiên bản 2.5Q được Toyota kỳ vọng sẽ chiếm khoảng 45-50% mục tiêu doanh số hàng tháng của mẫu xe này.