Xe Subaru sắp lột xác về kiểu dáng
Tất cả các dòng sản phẩm của Subaru sắp bước vào một cuộc “lột xác về kiểu dáng” khi được áp dụng ngôn ngũ thiết kế mới. Với sự thay đổi này, Subaru kỳ vọng sẽ giúp hãng gia tăng 25% doanh số bán hàng trên toàn thế giới.
Bản concept VIZIV 2 đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru. - Ảnh: Leftlanenews
Trong một vài năm qua, doanh số bán hàng của Subaru đã liên tục gia tăng, chỉ tính riêng năm 2015, thương hiệu xe Nhật đã lập nên kỷ lục với 958.000 xe bán ra trên toàn cầu. Tuy nhiên, trong bối cảnh các thương hiệu ô tô không ngừng đổi mới về kiểu dáng từng sản phẩm, Subaru cũng đang chú trọng trong việc thay đổi thiết kế để gia tăng sức cạnh tranh đồng thời hướng tới những mục tiêu cao hơn về doanh số.
Ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru được gọi là Dynamic X Solid, giúp các mẫu xe trở nên mạnh mẽ, cứng cáp hơn. - Ảnh: Leftlanenews
Mamoru Ishii người đứng đầu bộ phận thiết kế của Subaru sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc hình thành một ngôn ngữ thiết kế mới và áp dụng cho các dòng sản phẩm của Subaru.
Được gọi là Dynamic X Solid, ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru sẽ được ứng dụng trên phiên bản mới của dòng xe Impreza sẽ được hãng ra mắt vào mùa thu năm nay. Trước đó, ngôn ngữ thiết kế Dynamic X Solid cũng được Subaru giới thiệu đến khách hàng toàn cầu thông qua bản concept VIZIV 2 trưng bày tại Geneva Motor Show 2016.
Ảnh: Leftlanenews
Việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, sẽ giúp các mẫu xe của Subaru trở nên hiện đại, mạnh mẽ và thể thao hơn. Theo tính toán của Ishii, sẽ mất khoảng 5 năm để các sản phẩm của Subảu thay đổi theo ngôn ngữ thiết kế này. Sau khi kiểu dáng thiết kế bên ngoài của các sản phẩm được thay đổi, hãng sẽ cân nhắc điều chỉnh lại thiết kế nội thất cho từng mẫu xe.