• Facebook
  • Youtube

Không có chuyện Hyundai bán Grand i10 và SantaFe ngập nước cho khách hàng

08/01/2018 11:30
Trước những nghi vấn về việc Hyundai bán xe bị ngập nước cho khách hàng, cuối cùng Hyundai Thành Công đã chính thức lên tiếng.

Ngày 08/01/2018, sau khi có những thông tin đăng tải sai lệch trên một vài trang báo, mạng xã hội liên quan tới chất lượng xe ô tô Hyundai sau đợt ngập lụt tại Ninh Bình, Hyundai Thành Công đã có thông tin báo chí chính thức làm rõ sự việc.

Theo đó, cách đây không lâu, ngày 21/12/2017, sau khi có một vài bức hình (không rõ nguồn gốc) chụp bãi chứa để xe Hyundai bị ngập nước tới bánh xe được đăng tải trên mạng xã hội, gây thắc mắc và lo lắng tới vấn đề chất lượng xe Hyundai, Hyundai Thành Công đã có thông báo làm rõ vụ việc ngay sau đó.

Không có chuyện Hyundai Thành Công bán Grand i10 và SantaFe ngập nước cho khách hàngBức ảnh chụp bãi chứa xe để các xe Hyundai trong đợt ngập tại Ninh Bình hồi tháng 10/2017

Tuy nhiên mới đây, một vài trang báo, mạng xã hội tiếp tục có đăng tải các thông tin sai lệch liên quan tới vụ việc, đặt ra những nghi vấn về chất lượng những chiếc xe này liên quan tới những chương trình giảm giá xe Hyundai thời gian gần đây. Hyundai Thành Công tiếp tục có những thông tin làm rõ hơn và khẳng định lại một lần nữa.

Cụ thể, ngày 8/10/2017, ngay khi nắm được thông tin có mưa lớn kéo dài tại Gia Viễn, Ninh Bình, Hyundai Thành Công đã đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ và huy động CBCNV nhà máy di chuyển xe tại bãi chứa phụ về kho chính đề phòng ngập nước ảnh hưởng tới chất lượng xe thành phẩm. Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công đã đề nghị và phối hợp cùng chính quyền địa phương mở nhiều hướng thoát nước kết hợp máy bơm xả công suất lớn để hút nước ra khỏi khu vực này.

Tổng số xe trong bãi phụ này là 137 chiếc Hyundai Grand i10, đa số nước mưa chỉ chạm tới bánh xe. Do được chuẩn bị sẵn và phối hợp nhanh chóng, ngay sau đó các xe đã được di chuyển kịp thời về kho chính, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới chất lượng.

Trong đó có số lượng 26 chiếc Grand i10 ngập hơn nửa bánh xe, Hyundai Thành Công đưa lại xưởng chất lượng kiểm tra lại các hạng mục liên quan theo tiêu chuẩn, quy trình chất lượng Hyundai. Tất cả 26 chiếc Grand i10 này đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật xuất xưởng, không có ảnh hưởng gì tới động cơ, nội thất, hệ thống điện... và đã được xuất xưởng theo đúng quy trình.

Liên quan tới chương trình khuyến mại, hỗ trợ tài chính mà Hyundai Thành Công đã triển khai cùng khoảng thời gian trên cho hầu hết các mẫu xe (SantaFe, Tucson, Elantra và Grand i10), nhằm đưa mức giảm giá bán sớm cho năm 2018. Tuy nhiên, một vài trang báo lại nghi vấn dựa trên những tấm hình không có nguồn gốc rằng, Hyundai Thành Công đã bán ra thị trường xe ngập nước? Đó là những nghi vấn không có căn cứ.

Hyundai Thành Công khẳng định lại, tất cả những xe xuất xưởng, bán ra thị trường đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Hyundai Toàn cầu và được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước.

Nguyên Tôn

Nội dung bình luận
Tin cùng dòng xe
Xem nhiều
Xe mới đăng
Có thể Quý khách quan tâm