Mua sedan hạng C số sàn, có lựa chọn nào?

01/05/2018 03:42

Dù không có quá nhiều lựa chọn nhưng phân khúc sedan hạng C hiện tại vẫn còn ít nhất 4 mẫu xe trang bị hộp số sàn (số tay) để khách hàng chọn lựa.

Chênh nhau 49 triệu, chọn xe Honda CR-V nhập hay Mazda CX-5 lắp ráp?

23/03/2018 10:06

Bản cao nhất của Mazda CX-5 có giá bán 1,019 tỷ đồng, trong khi bản đồng cấp của đối thủ Honda CR-V cũng chỉ nhỉnh hơn 49 triệu nhưng lại có ưu thế nhập Thái. Vậy khách hàng nên chọn xe nào khi mua một mẫu crossover khoảng 1 tỷ?

Mua ô tô cũ, làm thủ tục sang tên như thế nào?

06/02/2018 09:30

Bất kỳ một cá nhân nào khi mua ô tô cũ cũng muốn “danh chính ngôn thuận” đứng tên sở hữu chiếc “xế hộp” của mình. Tuy nhiên, cần những giấy tờ thủ tục nào dể tiến hành sang tên, đổi chủ một chiếc ô tô luôn là nổi lo cánh cánh với các cá nhân khi mua ô tô cũ. Hãy cùng Otos tìm hiểu vấn đề này.

5 điều cần làm trước khi mua ô tô mới

05/02/2018 02:30

Mua ô tô mới tưởng chừng là một vấn đề khá đơn giản kể cả với những người đã có hầu bao rủng rỉnh, thế nhưng kinh nghiệm của một số người đã mua xe cho thấy, hàng loạt câu hỏi kiểu như: nên mua xe gì? mua xe ở đâu? Và lựa chọn chiếc xe nào phù hợp với giá tiền, nhu cầu sử dụng của cả gia đình… sẽ những vấn đề khiến bạn phải đau đầu khi mua một chiếc ô tô mới.

5 lựa chọn mua xe gia đình trong tầm giá 800 triệu đồng

03/02/2018 05:22

Với “hầu bao” 800 triệu đồng, khách hàng Việt có nhiều lựa chọn mua xe gia đình với nhiều ưu điểm về không gian nội thất cũng như trang bị tiện nghi và khả năng di chuyển linh hoạt. Dưới đây là 5 mẫu xe gia đình nổi bật đáng cân nhắc và lựa chọn.

[Infographic] - 500 triệu đồng mua được ô tô nào?

30/01/2018 04:41

Trong tầm giá 500 triệu đồng, người tiêu dùng Việt hiện có khá nhiều lựa chọn đáng cân nhắc.

"Hầu bao" 600 - 800 triệu đồng mua được xe SUV nào?

22/01/2018 09:35

Với khoản tiền từ 600 - 800 triệu đồng, hiện khách hàng có khá nhiều lựa chọn khi mua xe SUV/Crossover. Dưới đây là những gợi ý đáng cân nhắc.

400 triệu đồng mua được ô tô nào?

11/01/2018 00:10

Sau cuộc đua giá bán vào cuối năm 2017, hiện tại, khách hàng Việt có rất nhiều lựa chọn khi mua ô tô trong tầm giá chỉ 400 triệu đồng. Dưới đây là những gợi ý mua xe đáng cân nhắc.

Tại sao xe mui trần không được ưa chuộng tại Việt Nam?

19/12/2017 09:00

Xe mui trần vốn được coi là biểu tượng của sự sang trọng và sành điệu nên được rất nhiều người chơi xe trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam lại chứng kiến tình trạng trái ngược, xe mui trần ít khi được tìm mua, thậm chí còn được xem là “của nợ” đối với người sở hữu.

Nên mua xe sedan hay hatchback?

08/12/2017 07:00

Để trả lời câu hỏi “Nên mua xe sedan hay hatchback?”, khách hàng cần xác định nhu cầu cũng như sở thích của mình, sau đó tham khảo những ưu nhược điểm về hai dòng xe này để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Xem thêm