Mercedes-Benz dùng Pokemon Go để hút khách
Các đại lý bán xe Mercedes-Benz đang tận dụng sức nóng của trò chơi Pokemon Go để thu hút khách hàng đến showroom của mình.
Mercedes-Benz dùng Pokemon Go để hút khách.
Để thu hút khách hàng, một số đại lý chính hãng của Mercedes-benz tại Đức đã để các thông tin hướng dẫn chi tiết về cách chơi có thể đạt được thứ hạng cao trong game Pokemon Go – trò chơi đang tạo được sức hút lớn trên các ứng dụng của điện thoại thông minh và máy tính bảng.
Bên cạnh đó, các đại lý Mercedes-Benz cũng cho những con Pokemon cùng với những quả trứng xuất hiện gần khu vục đại lý bán xe của mình trong vòng 30 phút như một chiêu để hút khách đến với showroom.
Dùng Pokemon Go để truyền thông là một chiêu thức rất sáng tạo của các địa lý Mercedes-Benz.
Một số đại lý bán xe Mercedes-Benz cũng đang khuyến khích khách hàng đăng ký tài khoản trên trang PokeStops, điều này không chỉ thúc đầy sự phát triển cũng như tương tác trên các kênh truyền thông bằng mạng xã hội của họ mà cũng là cách quảng bá thương hiệu.
Mặc dù chiến dịch dùng Pokemon Go để truyền thông là một chiêu thức rất sáng tạo. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng điều này không đểm đảm bảo làm tăng doanh số bán xe của Mercedes vì đối tượng chơi game này hầu hết là những người trẻ và họ gần như không đủ tiền để mua một chiếc xe sang mang thương hiệu Mercedes-Benz.