Euro Auto tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam
Năm 2015 đã khép lại với mức tăng trưởng vượt bậc hơn 40% so với cùng kì năm 2014 của ba thương hiệu do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, chỉ số hài lòng của khách hàng đối với Euro Auto đã đạt trên 97% trong năm 2015.
Nhìn chung cả 3 thương hiệu BMW, MINI, Motorrad tiếp tục thiết lập những kỷ lục doanh số trong năm 2015.
Năm 2015 là một năm đầy cảm hứng của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam, thị trường xe hơi phân khúc hạng sang đã chứng kiến sự ra mắt liên tiếp của các dòng xe chiến lược của BMW, thuộc các phân khúc đa dạng: dòng xe Sport Activity Coupe BMW X6 hoàn toàn mới, mẫu xe BMW Series 2 Active Tourer thuộc phân khúc MPV tiện dụng dành cho gia đình, hay Coupe 4-cửa BMW Series 6 Gran Coupe đậm cá tính. Không ngừng lại ở đó, dòng xe hatchback hạng sang BMW Series 1 và chiếc Sport Activity Vehicle BMW X1 hoàn toàn mới đã và đang là minh chứng xác thực về sự yêu mến của khách hàng Việt Nam đối với thương hiệu BMW. Đặc biệt, hai mẫu xe tiêu điểm BMW Series 3 phiên bản mới với hai lựa chọn động cơ 320i và 330i và BMW Series 7 hoàn toàn mới - dòng xe đỉnh cao mang theo sứ mệnh tương lai của ngành ô tô đã giúp Euro Auto đạt mức tăng trưởng đột phá trong Quý cuối của năm 2015 cũng như dành lấy ngôi vị quán quân trong giải thưởng “Dòng xe du lịch tốt nhất năm 2015” do tạp chí Robb Report bình chọn.
Để khách hàng BMW trải nghiệm được trọn vẹn niềm tự hào khi sở hữu chiếc xe đẳng cấp với công nghệ tiên phong hàng đầu thế giới, Euro Auto tổ chức các chương trình lái thử xe tại các địa hình khác nhau trên toàn thế giới, có thể kể đến như: Tour đẳng cấp thượng hạng dành cho khách hàng series 7; Lái xe BMW i8 xuyên dãy Alpes; Chương trình Multiday tại Namibia; Lái thứ xe BMW M tại Abu Dabi, cho các khách hàng BMW tại Việt Nam.
Trong khi đó, năm 2015 thật sự là một năm tràn đầy hứng khởi đối với thương hiệu MINI tại thị trường Việt Nam., MINI đang tiếp nối những thành công trong các hoạt động hướng đến khách hàng. Với sự kiện khai trương showroom MINI đầu tiên tại Sài Gòn, MINI đã tạo thêm cơ hội tiếp cận các khách hàng tại khu vực miền Nam. Sự kiện MINI Driving Experience lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đã tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm những cảm giác đầy mới lạ và hứng thú của cảm giác lái Go-kart nổi tiếng. Cũng như tham gia triển lãm VIMS 2015, chuỗi sản phẩm phong phú và các hoạt động nổi bật của “vương quốc MINI” đã thu hút được sự quan tâm của những ai yêu thích thương hiệu, để lại dấu ấn khó quên cho khách tham quan triển lãm. Bên cạnh đó, sự xuất hiện tinh tế, đầy ấn tượng của dòng xe MINI Classic đã giúp lan tỏa nét văn hóa giàu truyền thống của xứ sở sương mù đến các MINIac Việt Nam.
Thương hiệu Motorrad cũng đã có một năm 2015 tưng bừng, khởi đầu với sự kiện ra mắt phòng trưng bày Motorrad đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 1.2015, với sự tham dự của hơn 30 CLB phân khối lớn tại miền Bắc và các tỉnh lân cận. Ngay sau đó phòng trưng bày Motorrad tại Tp.HCM cũng đi vào hoạt động vào tháng 7.2015. 12 dòng sản phẩm đa dạng của Motorrad thuộc 4 phân khúc khác nhau đã có mặt tại Việt Nam.
“Bước sang năm 2016, chính sách điều hành của tôi sẽ là sự dung hòa giữa tính chuyên nghiệp của tập đoàn quốc tế với thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với các giá trị bản sắc địa phương để có thể mang đến quyền lợi trực tiếp và được đón nhận nhanh chóng từ các khách hàng Việt Nam, vốn chiếm hơn 90% trong tổng số khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ. Mặc dù đứng trước dự đoán về một năm 2016 sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách, song chúng tôi vẫn tin tưởng thể hiện sự nỗ lực qua việc mang đến cho khách hàng chuỗi sản phẩm mới, đẳng cấp của thương hiệu BMW, điển hình như dòng xe BMW Series 2 Gran Tourer, MINI Clubman hay R Nine T Scrambler. Cùng những sự kiện hấp dẫn sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2016” – Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ.