Mercedes-Benz bán hơn 200 xe trong 5 ngày tổ chức triển lãm tại Hà Nội
Kỳ vọng đặt mức doanh số ở mức 3 con số trong 5 ngày diễn ra sự kiện Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week của Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam đã trở thành hiện thức với hơn 200 hợp đồng mua xe được ký kết.
Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week lần đầu tiên với chủ đề “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam”, diễn ra từ ngày 26–30/8 vừa qua tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội. Thương hiệu xe sang mang biểu tượng “ngôi sao ba cánh” đã mang đến dàn xe khá đa dạng về mẫu mã 20 sản phẩm với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng, tương đương 4 triệu USD.
Với những mẫu xe mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam như chiếc sedan E 200 Edition E, V-Class, AMG GT S Edition 1, CLA 45 AMG Shooting Brake bên cạnh các mẫu xe khác hiện đang được phân phối tại Việt Nam như CLS 500 4MATIC, S 500 4MATIC Coupé, và đặc biệt – Maybach S 600, GLA… Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam từng kỳ vọng, sẽ đạt tới cột mốc doanh số ở mức 3 con số tại sự kiện này.
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam
Tuy nhiên, thành công mà Mercedes-Benz gặt hai được trong 5 ngày tổ chức triển lãm còn vượt xa cả mong đợi của ông Adelmann. Hơn 10.000 lượt khách đã đến thưởng lãm các sản phẩm của Mercedes-Benz đồng thời đã có hơn 200 hợp đồng mua xe được ký kết.
Để mang đến cho khách hàng một cái nhìn tổng quan về sự kiện này, đồng thời tạo nên dấu mốc đáng nhớ sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tái hiện sự kiện bằng công nghệ Camera 360 độ. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại địa chỉ http://mbv20years.com/fashionweek.html.