Nissan “khoe” dàn xe điện trước trận chung kết UEFA Champions League 2015
Dàn xe điện hơn 100 chiếc của Nissan sẽ đổ bộ đến Berlin, để phục vụ công tác chuẩn bị cho trận chung kết UEFA Champions League 2015 giữa FC Barcelona và Juventus sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tới.
Đây là năm đầu tiên Nissan trở thành nhà tài trợ chính cho giả bóng đá UEFA Champions League. Để tạo dấu ấn trước trận chung kết mùa giải năm nay, hãng xe Nhật đã lên kế hoạch cung cấp hơn 100 chiếc xe không khí thải cho UEFA, đồng thời lắp đặt 129 trạm sạc điện trên toàn thành phố Berlin nhằm phục vụ cho công tác chuẩn bị trước trận đấu này.
Các điểm được lựa chọn để đặt các trạm sạc điện của Nissan chủ yếu tập trung xung quanh sân bay quốc tế Tegel, một vài khách sạn Berlin và xung quanh khu vực sân vận động Olympiastadion.
Trong số 100 chiếc xe điện mà Nissan cung cấp lần này, sẽ có chiếc Nissan LEAF – mẫu xe điện gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường thế giới, bên cạnh mẫu xe e-NV200. Trong khi đó, 129 trạm sạc điện mới sẽ góp phần nâng cấp cơ sở hạ tầng tại Berlin. Chiếc cúp UEFA Champions League 2014-2015 sẽ được vận chuyển từ trung tâm văn hóa đến sân vận động Olympiastadion bằng một chiếc Nissan e-NV200.
Nissan LEAF – mẫu xe điện gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường thế giới.
Ông Bastien Schupp - Giám đốc Marketing của Nissan châu Âu cho biết: "Trận chung kết tại Berlin sẽ đánh dấu cột mốc hợp tác đầu tiên giữa Nissan với UEFA Champions League. Sự hợp tác này phần nào thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến những chiếc xe điện hiệu quả, thân thiện với môi trường đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu của Nissan.”
Nissan e-NV200
Để tạo thêm sức hút cho trận chung kết UEFA Champions League 2015 giữa FC Barcelona và Juventus.Từ ngày 3 - 7/6, Nissan cũng sẽ tổ chức các hoạt động tương tác với cổ động viên trong sự kiện UCL Festival. Tham gia sự kiện này người hâm mộ sẽ có dịp grải nghiệm các trận bóng 2x2 trong chiếc lồng “Football Cage”, giới thiệu kỹ năng của họ trong trò chơi “Performance Maze” và gợi nhớ lại khoảnh khắc vinh quang của những đại sứ Nissan trong chương trình “Test Area”.