Peugeot 208 facelift chính thức được bán ra
Sau khi chính thức ra mắt tại Geneva Motor Show hồi đầu năm, Peugeot 208 facelift 2015 sẽ được bán ra ở châu Âu đầu tiên trong tháng 6 này. Đồng thời, hãng xe Pháp cũng công bố một video quảng cáo ấn tượng dành cho mẫu xe bán chạy nhất của mình.
Phiên bản nâng cấp 2015 của Peugeot được tùy chỉnh lại ngoại thất khá tinh tế với lưới tản nhiệt rộng hơn, với cụm đèn pha đen thể thao, đèn hậu 3D LED cùng nhiều chi tiết ứng dụng chất liệu cờ-rôm mang đến phong cách năng động cho tổng thể. Xe cũng nổi bật hơn nhờ bộ mâm kích cỡ 16 inch có thiết kế mới.
Ngoài màu Orange Power đã thấy ở Geneva, Peugeot còn bổ sung thêm hai màu sắc cho ngoại thất là Ice Grey và Ice Silver. Cả ba màu có tỷ lệ mờ-bóng tối ưu giúp phản xạ ánh sáng tốt hơn. Nhờ kết kết cấu sơn này, màu ngoại thất của Peugeot 208 facelift 2015 có độ bền và hiệu quả chống xước mờ cao hơn các mẫu xe khác trên thị trường.
Khách hàng mua xe có thể thêm một số tùy chọn cá nhân hóa như màu sắc mới cho lưới tản nhiệt, đèn sương mù và nắp gương chiếu hậu. Bên trong, các màu sắc tương tự cũng xuất hiện trên tay nắm cửa, tay lái, vô lăng và các đường chỉ khâu. Công nghệ mới bao gồm camera lùi, hệ thống kết nối MirroLink và chức năng phanh chủ động Active City Brake.
Đặc điểm nổi bật nhất trên Peugeot 208 facelift đến từ động cơ BlueHDi đã lập kỷ lục tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 2.0 lít dầu/100km. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Peugeot cũng mang đến cho khách hàng hai phiên bản giới hạn là 208 30th Anniversary Edition và 208 GTi Sport.