Toyota tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam
Toyota vừa chính thức ký kết hợp đồng để tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia V-League 2016.
Như vậy, với hợp đồng vừa được ký kết giữ Toyota và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), hãng xe Nhật sẽ tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Việt Nam. Giải đấu này sẽ có tên chính thức là Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2016.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Toyota đồng hành Công ty VPF để tổ chức V-League. Ở mùa giải năm ngoái, cùng với Nhà tài trợ Toyota, người hâm mộ cả nước đã được thưởng thức tổng cộng 182 trận đấu đầy sôi nổi, góp phần truyền cảm hứng đến 1.341.500 khán giả trực tiếp đến sân và hàng triệu khán giả xem truyền hình trên cả nước. Bên cạnh đó, hình ảnh của thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ phần nào được lan tỏa rộng thêm thông qua giải đấu hàng đầu Việt Nam này.
Sau 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh hoạt động kinh doanh, sản xuất ô tô, Toyota đã đóng góp không nhỏ vào các hoạt động xã hội. Đến nay, Công ty ô tô Toyota Việt Nam luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán cộng dồn đạt trên 350.000 xe và sản lượng sản xuất hiện tại đạt 45.000 xe/năm.
Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2016 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20/02/2016 đến ngày 18/09/2016 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì là 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận được 750 triệu đồng tiền thưởng.
Với sự đồng hành của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, mùa giải V-League 2016 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động cho người hâm mộ bóng đá cả nước.