Volkswagen từng bước thay đổi sau vụ bê bối khí thải

Vụ bê bối về gian lận khí thải trong những tháng qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, thương hiệu Volkswagen, chính vì vậy hãng xe Đức đang từng bước thay đổi, ngay cả việc điều chỉnh slogan.

Volkswagen đang có kế hoạch bỏ cụm từ "Das Auto" trong khẩu hiệu quảng cáo của họ trên toàn cầu.

Volkswagen từng bước thay đổi sau vụ bê bối khí thải

Bắt đầu được sử dụng vào năm 2007 dưới thời của Giám đốc điều hành Martin Winterkorn, cụm từ "Das Auto" gắn liền với logo Volkswagen được hiểu đơn giản là chỉ có nghĩa là “chiếc xe”. Tuy nhiên, giám đốc điều hành hiện tại của Volkswagen cho rằng, cụm từ này không có mối liên hệ nào với hình ảnh hiện tại của công ty.

Mặc dù cụm từ "Das Auto" vẫn tồn tại trên các văn bản của công ty, nhưng nhiều khả năng nó sẽ không còn đi cùng logo Volkswagen trong các chiến dịch quảng cáo sắp tới. Thay vào đó, phát ngôn viên của Volkswagen cho biết: "Bất cứ nơi nào xuất hiện hình ảnh của chúng tôi trong tương lai, nó sẽ gắn liền với khẩu hiệu mới ”Volkswagen”, thông điệp mới này sẽ sớm xuất hiện tại các thị trường của chúng tôi trên thế giới”.

Volkswagen từng bước thay đổi sau vụ bê bối khí thải

Động thái quyết định bỏ cụm từ "Das Auto" trong slogan của hãng đã được thảo luận tại một cuộc họp kín với sự góp mặt của 2.000 nhà quản lý. Đây được xem là nỗ lực mới nhất của Volkswagen nhằm xây dựng lại hành ảnh, danh tiếng của mình sau vụ bê bối gian lận khí thải diễn ra trong suốt những tháng qua đã làm ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của hãng xe này tại một số thị trường lớn, trong đó có Mỹ và Anh.

Đánh giá:
0/5 (0 đánh giá)